วันศุกร์, พฤษภาคม 13, 2548

ลืมผมหรือยังครับแฟน...

"ลืมผมหรือยังครับแฟน...
เมื่อก่อนเคยฟังกันแน่น แฟนจ๋าแฟนลืมผมหรือยัง
จากไปเสียนานตั้งแต่เลิกจัดรายการ (เขียนบล็อก) ให้ฟัง
คงลืมผมเสียแล้วกระมัง
ลืมหรือยัง หรือยังครับแฟน..."

..........

เปิดหัวด้วยเพลงของครูสุรพล สมบัติเจริญ เพื่อบอกว่า ผมกลับมาแล้วครับ

พลังวัตรกลับมาแล้ว

ผมตั้งใจจะเขียนสองเรื่อง เรื่องแรก วิพากษ์ระบบการทำวิทยานิพนธ์เมืองไทย และเรื่องที่สอง เล่าเรื่องความคืบหน้าการทำวิทยานิพนธ์ปริญญาเอกของผม

แต่ทว่า คืนนี้ผมต้องปั่นงานให้เสร็จเสียก่อน พรุ่งนี้ผมนัดอาจารย์ที่ปรึกษาเพื่อคุยเค้าโครงแบบละเอียดของวิทยานิพนธ์ผม ถ้าผ่านไปได้ด้วยดี ผมก็จะเตรียมเที่ยวสักสองอาทิตย์ก่อนกลับไปพักผ่อนที่เมืองไทยสักสองเดือน (จริงๆก็ต้องกลับไปค้นงานด้วยแหละ) เพื่อชาร์จแบตเตอรี่ในตัวผมก่อนกลับมาสู่สมรภูมิอีกครั้งในเดือนกันยายน

ผมเลยเอาเพลงครูสุรพลมาอ้อนไว้ก่อนครับ

แล้วพรุ่งนี้ ถ้าเค้าโครงผมผ่านฉลุย ผมจะกลับมาละเลงบล็อกของผมต่อ

แหม ถ้าบล็อกผมมีสาวๆตามอ่านล่ะก็ คงร้องเพลงครูสุรพลอ้อนได้ถนัดหน่อย

4 ความคิดเห็น:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ไม่ลืม...
ไม่ลืมไม่เลือนเมือนเดือนคู่ฟ้า...
(ท่อนต่อไปไม่ร้องละ เดี๋ยวฟ้าผ่า)

ยินดีด้วยที่ได้พลังคืน

ไว้ว่างๆเจอกัน

5:55 ก่อนเที่ยง  
Blogger pin poramet กล่าวว่า...

เสือจริงๆ

9:09 ก่อนเที่ยง  
Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

บ้าเพลงลูกทุ่งเหมือนเดิมนะยะ

1:20 ก่อนเที่ยง  
Blogger Etat de droit กล่าวว่า...

นี่นี่...คุณ pkt

ลืมแล้วเหยอ?

แล้วงี้เราทำไงดีอ่ะ คุณ pktไปหาหมอที่คลินิกในหนังเรื่อง Eternal Sunshines มาเหรอ ทำไมถึงลืมได้อ่ะ

ไม่ยอม ไม่ยอม

3:18 ก่อนเที่ยง  

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก