วันอังคาร, ธันวาคม 06, 2548

วาระแจ้งเพื่อทราบ

มีเรื่องแจ้งให้ทราบสามเรื่องครับพี่น้อง

หนึ่ง มาช่วยโปรโมทเว็บโอเพ่นออนไลน์แบบชั่วคราว เชิญเข้าไปอ่านได้ http://www.diarii.com/ มีนักเขียนหน้าใหม่ หน้าเก่า มีทั้งของหนัก ของเบา รับรองว่าทุกเรื่องได้ทั้งสาระและอ่านสนุกลุกนั่งสบาย

ส่วนคอลัมน์ของผม ผมยึดสโลแกนเดิมครับ "เพียงคุณแวะมาชม เราก็แอบนิยมคุณในใจ" และ "รัก (คอลัมน์) ผมน้อยๆ แต่รัก (คอลัมน์) ผมนานๆ"

ตอนล่าสุด คือ คดี กฟผ. อ่านแล้วคิดเห็นอย่างไร ขอเชิญชวนมาหล่นคอมเม้นท์ได้ที่บล็อกผมครับ

นอกจากนี้ งานบางส่วนในบล็อก ก็ไปปรากฏในคอลัมน์ของผมในโอเพ่นออนไลน์ด้วย ใครจะตำหนิว่าผมเอาของเก่ามาหากิน ขอเชิญไปตำหนิ บ.ก.ปิ่น ปรเมศวร์แทน (อิอิ)

สอง เนื่องมาจากโอเพ่น ออนไลน์ ใกล้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ ผมจึงขอปรับเปลี่ยนทิศทางบล็อกของผมเล็กน้อย ต่อไปบล็อกนี้คงเกือบๆจะเป็นกึ่งไดอารี่ออนไลน์ เป็นการเล่าเหตุการณ์ประจำวัน สั้นๆ นิดๆหน่อยๆ เน้นไม่เครียด ส่วนของหนัก ๔๕ ดีกรี จะไปปรากฏอยู่ในโอเพ่นออนไลน์แทน

ส่วนใครที่อยากคอมเม้นท์คอลัมน์ของผมในโอเพ่น ออนไลน์ ก็ขอเชิญมาโพสคอมเม้นท์ของท่านได้ในบล็อกนี้ครับ

สาม อนุสนธิจากพระราชดำรัส ๔ ธ.ค. ๒๕๔๘ ผมกำลังขยับปากกาเรื่อง ความผิดฐาน "หมิ่นพระบรมเดชานุภาพ" มีจริงหรือ? คาดว่าไม่เกินหนึ่งสัปดาห์น่าจะแล้วเสร็จ โปรดติดตาม

7 ความคิดเห็น:

Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รออ่านข้อสามอยู่นะ

10:15 ก่อนเที่ยง  
Blogger sweetnefertari กล่าวว่า...

ทราบ

11:12 ก่อนเที่ยง  
Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

รับแซ่บค่ะ

9:31 ก่อนเที่ยง  
Blogger Fawn กล่าวว่า...

เเวะไปตามลิงค์
เเล้วมันต้องinstallอะไรซักอย่างน่ะค่ะ

ก็เลยไม่ได้เข้าไปอ่าน


?

7:29 หลังเที่ยง  
Anonymous ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

อันนี้ก็ได้
http://www.onopen.com
ลองดู

9:03 ก่อนเที่ยง  
Blogger Unknown กล่าวว่า...

www0719
michael kors outlet
kobe bryant shoes
links of london
bvlgari jewelry
canada goose coats
cheap nhl jerseys
supreme uk
coach outlet
nike store
michael kors

11:45 ก่อนเที่ยง  
Blogger Unknown กล่าวว่า...

www0815
huaraches
nhl jerseys
coach outlet online
pandora charms
nike huarache
coach outlet
coach outlet online
kate spade
ralph lauren outlet
ugg boots

10:11 ก่อนเที่ยง  

แสดงความคิดเห็น

สมัครสมาชิก ส่งความคิดเห็น [Atom]

<< หน้าแรก